Được tạo bởi Blogger.
Thanks for your reading. Fell free to leave a comment.
RSS

buông...

Còn mười mấy ngày nữa thôi là ta về quê, nhưng sao cảm giác muốn bỏ tất cả chỉ để quay về, cái cảm giác ấy chiếm lấy mọi tế bào, không thể thoát ra được. Sai lầm này đến sai lầm khác vẫn bám đuổi lấy mình, chẳng biết đến bao giờ mới có thể...
Chuyện gì trong này cũng kéo dài, thời gian sống mình tưởng mình có thể sống xa nhà bao lâu cũng được, nhưng đâu biết rằng do mình ở Tam Kỳ quá lâu, gắn bó ở đó nên nó giống như ngôi nhà thứ hai rồi, và vì vậy mình chẳng có cảm giác gì xa lạ hay khó chịu gì cả. Và bởi vậy mình mới có một quyết định như thế và bây giờ ngồi đây để hối tiếc về những gì đã qua. 
Tất cả bây giờ chỉ là trông mong thời gian trôi nhanh, trôi thật nhanh...thế thôi...

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Đăng nhận xét