Được tạo bởi Blogger.
Thanks for your reading. Fell free to leave a comment.
RSS

em mơ...

Tối hôm qua em được trong vòng tay anh, trong một cơn mơ mà ngay cả đến khi tỉnh dậy, khuôn mặt em vẫn còn nóng bừng, cảm xúc ngày xưa phải chăng đang quay về trong em? Nhưng em sợ, sợ một lần nữa, anh đến làm trái tim em ngất ngây rồi lại bỏ nó ra đi khi chưa kịp cảm nhận được hai từ hạnh phúc viết như thế nào?
Đã lâu lắm rồi anh nhỉ?  Lâu lắm rồi hai ta mới có những cuộc trò chuyện vui tươi như thế, đã lâu lắm rồi em  mới có được những cảm xúc ngày xưa ấy, em biết mình cũng đang cố gắng đưa chính bản thân mình về ngày xưa, dẫu biết rằng ngày xưa đó chỉ có nước mắt & nỗi cô đơn. Nhưng chưa bao giờ một lần em nuối tiếc về tình cảm ngày xưa, chưa một lần..
Ngày xưa, cũng chỉ vì muốn quên anh đi mà em đã sai lầm, để rồi sai lầm này nối tiếp sai lầm khác, & những sai lầm ấy đến bây giờ chỉ gây cho em sự ân hận & tự xỉ vả mình. Nhưng em biết, sẽ chẳng bao giờ ông trách em, vì em là đứa cháu cưng nhất của ông mà.
Bây giờ, em bắt đầu lo sợ, nếu em tiếp tục để tình cảm ngày xưa quay về thì chắc sau này chỉ có mình em là đau khổ! Em sợ mình một lần nữa lại không thể quên anh nếu như hai đứa không thể đến với nhau, sợ suốt đời sẽ mang mãi nỗi đâu ấy, ...bao nỗi sợ cứ bao trùm lên trái tim nhỏ bé đang muốn cất tiếng hát vang này. Em muốn có ai đó để mình có thể nói hết được nỗi lòng của mình lúc này, nhưng người đó sẽ không là anh..
Đợi cho đến một ngày...


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Đăng nhận xét