Được tạo bởi Blogger.
Thanks for your reading. Fell free to leave a comment.
RSS

Biết đến bao giờ????

Lắm khi quyết định của bạn là một quyết định sai lầm, nhưng bạn sẽ không nhận ra cho đến khi bạn đang ở trong cái quyết định sai lầm ấy!!! Nhưng đến lúc đó thì bạn chẳng thể nào thay đổi được điều gì, có chăng là bạn phải học cách đối diện nó hoặc can đảm quay về để bắt đầu lại từ đầu.
Nhưng hỡi ơi, đối diện với nó thì bạn cảm thấy thật cực nhọc, khó khăn. Đôi lúc bạn không nghĩ tới nó nhưng khi một mình hoặc gặp một điều gì đó mà chính bạn cũng không biết là điều gì thì bạn lại cảm thấy chán nản hơn bao giờ hết, chỉ muốn buông xuôi tất cả, mặc dù bạn biết là không thể vì có quá nhiều điều ràng buộc bạn. 
Còn nếu quay về nơi bắt đầu thì bạn lại sợ chính quyết định đó là một quyết định sai lầm khác trong cuộc đời bạn. Và nếu quay về, bạn sẽ như  thế nào??? Chẳng như thế nào hết nhưng sẽ chẳng ra gì...và đôi khi bạn bị chính lòng kiêu hãnh, ngạo mạn của chính mình giết chết mình.
Và vì thế, bạn loay hoay trong mớ hỗn độn do chính mình tạo ra, chạy lòng vòng vẫn không tìm thấy lối ra cho cuộc đời mình. Bạn luôn mơ mộng về một thế giới tươi đẹp và rồi chính bạn lại bị lẫn lộn trong những giấc mơ như thế. Và rồi cứ chờ đợi, hi vọng để rồi thất vọng...
Một ánh sáng cuối đường đang lóe lên, nơi đó những người thân, bạn bè của bạn đang chờ bạn về trong vinh quang, nhưng biết đến bao giờ bạn mới được trở về, nơi bình yên nhất_ ngôi nhà có những người thân! Biết đến bao giờ????

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Đăng nhận xét