Được tạo bởi Blogger.
Thanks for your reading. Fell free to leave a comment.
RSS

Liệu rằng mình có thể???

Chẳng hiểu sao trưa nay mình lại chán chường như thế? Nhắn tin cho má xong nước mắt lại chảy, thế thôi, chẳng hiểu nổi cảm xúc của chính mình nữa....
Một cuộc sống bức bách, eo hẹp về mọi thứ làm mình gục ngã trước khi bản thân mình kịp nhận ra. Mọi thứ từ ngày mình ra đi đều trở nên sai lầm, sai lầm từ chính lúc đó, cũng từ cảm giác của một đứa trẻ thiếu vắng sự yêu thương đầy đủ của tình cha đã làm mình trở nên như thế, vồ vập, nhầm tưởng, và cả dễ tổn thương nữa...
Đôi lúc buộc mình trở lại với hiện tại của chính lúc này nếu không sẽ chẳng thể nào tồn tại được, đừng nói đến việc sống như thế nào lúc này, chỉ là việc tồn tại thôi, như một cái bóng...cái bóng của chính mình ngày xưa....cũng chỉ thế thôi mà sao cũng đã thấy khó rồi!!! Liệu mình có bước qua được những chuyện này, khoảng thời gian này để trở về, để thoát khỏi cái bóng đó, cái bóng do chính bản thân mình tạo ra???
 Liệu rằng mình có thể???

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Đăng nhận xét