Được tạo bởi Blogger.
Thanks for your reading. Fell free to leave a comment.
RSS

có phải là chia tay???

Gặp người, thấy nụ cười đã cho ta bao giấc mơ hồng, nụ cười của một trái tim ấm áp với vẻ ngoài lạnh lùng ta, chỉ như thế thôi, ta sẽ có thể bảo con tim mình quên đi, quên một cách dễ dàng hơn, để có thể thoải mái đối diện với nhau hơn. 
Biết trước là không có kết quả thì ngay từ đầu đừng bước chân vào, nhưng tự mình đã vướng vào thì ta chỉ còn cách cố quên người đi mà thôi. Dẫu biết rằng là sẽ khó khăn nhưng cứ để mình chìm đắm trong mộng tưởng như vậy, càng làm trái tim vốn dễ tổn thương của ta mệt mỏi. Vậy thì thôi, người cứ là người lạnh lùng trước kia, còn ta sẽ gặm nhắm nỗi cô đơn một mình, chẳng thể làm phiền người, ta đành tự đẩy trái tim mình ra xa nụ cười đó mà thôi!!!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Đăng nhận xét