Được tạo bởi Blogger.
Thanks for your reading. Fell free to leave a comment.
RSS

hát xưa..

Cứ mỗi lần bài hát đó vang lên, lại làm cho tôi nhớ người đến da diết. Dù biết rằng chỉ là như thế thôi nhưng vẫn không thể nào điều khiển nổi con tim mình. Tình cảm là cái gì đó mà người ta không thể gán cho nó hai từ" vâng lệnh". Ngày xưa biết bao nhiêu lần lớn tiếng nói rằng sẽ chẳng bao giờ ta lại vướng vào những chuyện vớ vẩn như thế. Nhưng giờ chính ta cũng không thể gỡ nổi con tim mình khỏi mớ rối rắm này???
Bao nhiêu lần ta khóc cho một cuộc tình vô vọng rồi chính ta cũng không nhớ rõ, chỉ biết rằng nước mắt cho cuộc tình này có thể tắm ướt cả tâm hồn ta lúc cô đơn nhất!!
Nguyện rằng lần này sẽ là lần cuối ta nghĩ về người như thế, ta chẳng biết mình sẽ làm được không, nhưng ta phải tự mình bước ra khỏi mớ bòng bong do chính ta bước chân vào. Chỉ có như thế, ta mới tìm cho con tim mình được những phút giây bình yên.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Đăng nhận xét