Được tạo bởi Blogger.
Thanks for your reading. Fell free to leave a comment.
RSS

trống...

Ngày 9.3, một ngày sau cái ngày người ta hay nói với nhau rằng là ngày phụ nữ vùng lên, không có gì đặc biệt để  nhớ về, thậm chí là muốn quên đi.
Vẫn biết là không thể nhưng đôi lúc mình vẫn cho ý nghĩ của mình đi lạc đâu đó, để tự an ủi mình rằng đôi khi có những chuyện mình không thể nào nói trước được. Nhưng từ bây giờ chắc có lẽ sẽ không thể nào đi lung lạc như vậy được nữa rồi. Phải quay về với thực tại bản thân ta như trước đây, cách đây hai năm.
Thế còn ý định đó sẽ như thế nào đây? Có gọi là quá lố không khi ta chủ động như vậy, sẽ có nghĩ gì không? sẽ cho ta là đứa con gái dễ dàng cho cảm xúc của mình đi xe không? sẽ...không?
 Chẳng bao giờ đầu óc ta trống rỗng như bây giờ, trống rỗng và trống rỗng...

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Đăng nhận xét