Được tạo bởi Blogger.
Thanks for your reading. Fell free to leave a comment.
RSS

đôi lúc...

Chẳng hiểu trong đầu mình giờ suy nghĩ gì nữa, vẫn là những ý nghĩ điên rồ đó, mãi mà mình không dứt ra được. Chả hiểu có bao giờ một lần người nghĩ như thế không???
Vẫn là bài hát quen thuộc đó, những giai điệu ca từ làm nỗi nhớ trong mình quay quắt, chỉ ước muốn chạy thật nhanh đến, chỉ để nhìn thôi, nhưng lí trí không cho phép. Thật là may, vì đôi lúc mình vẫn còn suy nghĩ được sâu như thế!!
Đến bao giờ thì mình mới có thể lại là mình??? Là một sinh viên năm 2 với những mộng ước về những ngày tươi lai tươi sáng, với một tình yêu mà mình ôm ấp, với trái tim nồng cháy nhiệt huyết, đến bao giờ???
Đôi lúc mình muốn quay trở lại ngày đó, đôi lúc mình muốn mình có những điều cho riêng mình như ngày xưa..đôi lúc, chỉ là đôi lúc thế thôi...

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Đăng nhận xét