Được tạo bởi Blogger.
Thanks for your reading. Fell free to leave a comment.
RSS

...

Tối hôm qua khi đi học, nhận được tin về học phí trường CN, mình thật sự cháng váng. Chảng hiểu ra làm sao cả. Mình đã quyết định ở lại rồi mà, sao mọi chuyện vẫn không theo đường thẳng đó nhỉ??? Bây giờ chờ kết quả trường Nhân Văn, nếu không đậu ( mà chắc là không đậu vì vừa rồi mình ôn có gì nhiều đâu) thì sẽ lại quay về. Chứ với mức học phí đó thì chả ai đảm bảo sẽ có đủ tiền để học cả. Thế cũng hay, về lại quê cho nó dễ thở chứ ở đây mình thấy ngột ngạt quá. Nhưng chỉ tội chị Vy, mình về rồi, mà nghe nói anh Quý cũng sẽ về, sẽ như thế nào đây??? Thật khó nghĩ quá đi mất...
Chắc mình sẽ đi tìm việc gì đó làm thêm chứ thời gian buổi tối ở không ở nhà cũng chẳng làm gì, chỉ sẽ thấy thời gian càng dài ra mà thôi. 
Thôi trước mắt mọi việc cứ như vậy đã. Chờ có kết quả trường Nhân văn rồi tính tiếp.
Vậy thôi...

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Đăng nhận xét