Được tạo bởi Blogger.
Thanks for your reading. Fell free to leave a comment.
RSS

Thất vọng!!!

Con người ai mà tránh khỏi những lúc cảm thấy thất vọng và muốn buông xuôi tất cả. Thất vọng vì mọi chuyện không không như ý ta muốn, và mình cũng đã có lúc thất vọng như thế. Trước khi vào đây, mình đã nghĩ về một tương lai tươi sáng, nhưng bây giờ mình, vẫn ở lại đây, nhưng là sự gắng gượng để Má khỏi thất vọng, để Ngoại khỏi buồn phiền, nhưng để chính mình chán nản. Một căn phòng nhỏ nhỏ xinh xinh, với một cửa sổ nhìn xuống đường, một căn phòng tuy nhỏ nhưng có các dụng cụ cần thiết cho một cuộc sống, một căn phòng nơi mà mình sẽ biến nó thành một thiên đường để thư giãn sau thời gian bon chen cho công việc và học hành. Là những buổi cuối tuần tập họp bạn bè, chị em, người thân ăn uống vui vẻ, là một tối chủ nhật ngủ sớm để nạp năng lượng cho tuần mới. Nhưng...cũng có đó nhưng, lại là nhưng...
Người ta nói đó là cuộc đời. Mà cuộc đời thì không toàn màu hồng như trong ý nghĩ của ta...

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Đăng nhận xét