Được tạo bởi Blogger.
Thanks for your reading. Fell free to leave a comment.
RSS

"ngày đầu tiên đi học..."

Ngày đầu tiên mình chính thức là sinh viên ở mảnh đất Sài thành này, mọi thứ...quá tệ so với mình suy nghĩ. Học tiếng Anh mà giảng dạy toàn thời gian bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của chúng ta, tiếng Việt yêu dấu. Thế thì hỏi làm sao cho sinh viên Việt Nam có thể tự tin trong giao tiếp được chứ? 2/10 điểm so với Thầy Cô trường Đại Học Quảng Nam.
Ngày đầu tiên đi học, hơn 10 p.m mình mới về tới nhà. Tắm rửa, giặt đồ, dọn dẹp. Mọi thứ xong xuôi đã gần 11 p.m, mình mới được thả người lên tấm nệm, mặc dù ngày thường rất cứng nhưng sao lúc đó nó lại dễ chịu đến thế nhỉ??? Chĩ muốn nằm mãi thôi.
Thế là thực sự đã bắt đầu rồi S à, bắt đầu một cuộc sống bận rộn, sẽ chẳng có thời gian chăm sóc bản thân, sẽ chẳng có thời gian để suy nghĩ chuyện vu vơ tận đẩu tận đâu nữa, sẽ chẳng còn...
Mọi thứ mới bắt đầu nhưng sao mình mong nó kết thúc thật nhanh.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Đăng nhận xét