Được tạo bởi Blogger.
Thanks for your reading. Fell free to leave a comment.
RSS

to be or not to be???

To be or not to be?
Được hay không đươc?
Đã bao lần tự hỏi mình câu này nhưng đến nay bản thân vẫn chưa thể trả lời. Vẫn biết là không thể do quá nhiều sự khác biệt, tình yêu mà, ai nói trước được khi nào nó đến và như thế nào nó diễn ra. Nếu được thì mình đã không, đã không.. để nó đến...
Người ta vẫn nói,tình yêu không phân biệt tuổi tác nhưng ở cái xã hội còn quá nhiều định kiến như thế này thì điều đó vẫn là một rào cản. Và liệu rằng khi bất chất tất cả để đến với nhau thì sau này có dẫm lên dư luận mà sống mãi được hay không?
Vẫn biết rằng trái tim người chưa có chỗ cho ta, nhưng sao vẫn ước một lần được bước đến gõ cửa trái tim ấy_dù cho chỉ là từ ngoài nhìn vào để rồi nhận được một nụ cười đáp trả, với ta lúc đó hạnh phúc đang bao quanh. Ta đắm mình trong đó để tận hưởng, để xoa dịu những vết thương bao ngày rồi vẫn chưa lành lặn.
Nhưng tất cả mãi là hư vô, hoặc là những điều do ta tự huyễn hoặc. Đôi lúc người ta nên cho phép mình như thế, nhưng đừng quá lún sâu. Bởi vì lúc đó chỉ có ta là người duy nhất bị tổn thương, một vết thương trong linh hồn sẽ khó phai theo thời gian..
"It's not enough remember to say ILU"

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Đăng nhận xét