Được tạo bởi Blogger.
Thanks for your reading. Fell free to leave a comment.
RSS

ngày cuối tuần!!!

Thế đã là thứ sáu rồi đấy, nhà mình ai cũng bảo thời gian nhanh quá. bản thân mình cũng thấy vậy, nhưng có sao đâu chứ, cứ chạy nhanh đi thời gian ơi, nhanh hết qua hai năm nay rồi chạy chầm chậm lại nhé!!! :)))
Ngày mai mình được nghỉ, sẽ qua dì Ba nè, mà phải điện thoại trước thử. Sẽ chở dì qua thăm căn phòng trọ bé nhỏ của mình.
Tối nay vẫn phải đi học, ah, tối nay sẽ học môn Nói. Không biết Cô này dạy có ra gì không, hay cũng giống như 2 Thầy hôm trước. Thật hết chỗ khen lun. Mình vẫn chưa quen lớp nên vẫn còn khá e dè, ước gì là lớp mình, là những khuôn mặt cũ thì có đi học, đi làm thì mình cũng không chán nản và mệt mỏi như thế này đâu. Hix. Nhớ trường lớp, Thầy Cô, bạn bè cũ quá đi!!!!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Đăng nhận xét