Được tạo bởi Blogger.
Thanks for your reading. Fell free to leave a comment.
RSS

ngày mới..

Ngày mới, không như mọi ngày, một cảm giác mệt mỏi len lỏi khắp các giác quan khiến ta thực sự chán chường. Dẫu biết nguyên nhân vì sao nhưng ta chẳng thể nào xay chuyển được bất cứ thứ gì, và vì thế ta cảm thấy thất vọng với chính mình.
Ngày mới, vẫn như mọi ngày, ta đi về một mình trên con đường đã trở nên quen thuộc. Vẫn một mình gặm nhắm nỗi cô đơn giữa dòng người hối hả. Vẫn một mình với những suy nghĩ chẳng khi nào có thể trở thành hiện thực. Vẫn một mình như khi xưa ta vẫn thế...
Ngày mới, không như mọi ngày,  ta cảm thấy thất vọng với những việc trước đây ta đã từng hi vọng rất nhiều. Và bây giờ ta có một ước muốn, nhưng ta hoàn toàn không thể làm gì để ước muốn đó thành sự thật cả. Và liệu rằng khi nó trở thành sự thật, ta có vui như ta đang nghĩ lúc này không, hay một lần nữa ta lại ước muốn một điều khác. Nhiều khi ta mâu thuẫn với chính mình như thế.
Ngày mới, vẫn như mọi ngày, bước ra đường toàn gặp những người ta không quen biết, đua chen nhau từng centimet đường để len lỏi vào dòng người xe. Chẳng ai nói với ai câu nào, chẳng ai để ý gì đến người đi bên cạnh. Có chăng là cái nhìn trống rỗng...
Ngày mới, không như mọi ngày hay là vẫn những ngày đó có khác chăng là những kí tự thời gian thay đổi mà thôi...

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Đăng nhận xét